1. Cung cấp hướng dẫn sử dụng trong một thư viện điện tử Bản sao giấy của hướng dẫn sử dụng sản phẩm có thể khó tìm thấy khi nhân viên kết nối cần khắc phục sự cố. Tạo thư viện hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong Google Drive để lưu trữ tài liệu tập trung. Sau đó, nhân viên có thể tìm kiếm trong thư viện để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ hướng dẫn sử dụng. LỢI ÍCH
2. Trò chuyện với chuyên gia về các vấn đề hoàn chỉnh Khi một vấn đề phức tạp hoặc cấp bách xuất hiện mà tài liệu đó không bao gồm, nhân viên được kết nối sẽ được trợ giúp ngay từ các chuyên gia tại trụ sở chính với Google Hangouts. Văn bản của người lao động hoặc "trò chuyện" với các vấn đề của họ để hỗ trợ khi những vấn đề này đang xảy ra. Chuyên gia có thể hướng dẫn họ qua các bước để giải quyết hoặc gửi liên kết hữu ích tới tài liệu trong Drive hoặc các nguồn khác. Trò chuyện cũng cho phép các chuyên gia và các nhóm hỗ trợ hỗ trợ nhiều người cùng một lúc. LỢI ÍCH
3. Hỗ trợ Crowdsource theo yêu cầu Khi các vấn đề độc đáo phát sinh trên trang web việc làm, nhân viên có liên quan đăng câu hỏi của họ lên cộng đồng hỗ trợ trong Google+. Họ thêm ảnh hoặc video vào bài viết cho ngữ cảnh. Các công nhân, người quản lý và chuyên gia khác theo dõi các bài viết và cung cấp phản hồi hoặc kết nối trực tiếp với nhân viên cần được hỗ trợ. LỢI ÍCH
|