1. Lập kế hoạch và tổ chức Nhóm tiếp thị sử dụng Google Trang tính để lập kế hoạch và điều phối chương trình thương mại với nhà cung cấp và thành viên trong nhóm. Họ nhúng bảng tính vào trang web của Sites cùng với các tài liệu lập kế hoạch khác và chia sẻ nó với nhóm sự kiện. Họ sử dụng bảng tính để quản lý tất cả các khía cạnh của sự kiện như danh sách nhà cung cấp, hậu cần, thời hạn và nhiệm vụ. Họ cũng theo dõi từ khóa, trang web, và điểm đau tại triển lãm thương mạị. LỢI ÍCH
Sử dụng Lịch Google, nhóm tiếp thị tạo ra một lịch làm việc mới cho chương trình thương mại. Họ nhập các nhiệm vụ và thời hạn cho mọi thứ họ muốn theo dõi, thêm lịch vào các tài liệu lập kế hoạch khác trên trang kế hoạch và sau đó chia sẻ tài liệu mới với nhóm triển lãm thương mại. LỢI ÍCH
Nhóm tiếp thị đào tạo những người thuyết trình sử dụng Google Hangouts. Họ chia sẻ tất cả các bài thuyết trình, mẫu và tài liệu tiếp thị trong Drive và Sites để các thành viên của nhóm có thể truy cập chúng từ bất kỳ thiết bị nào. LỢI ÍCH
|