Xử lý sản phẩm thu hồi trong các cửa hàng

1. Thông báo thu hồi sản phẩm
Các nhà bán lẻ ra thông báo tuân thủ khẩn cấp thông qua cổng thông tin công ty. Họ theo dõi chi tiết về việc thu hồi và hướng dẫn dành cho quản lý cửa hàng trên Google+. Người quản lý cửa hàng đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm thông tin về việc thu hồi bằng cách sử dụng Cộng đồng Google+.
LỢI ÍCH
      • Thông tin khẩn cấp dễ dàng và an toàn truy cập được bởi các nhà quản lý bán hàng, từ bất kỳ nơi nào hoặc thiết bị.
      • Nội dung luôn cập nhật với các bài đăng của Cộng đồng trên Google+.







2. Theo dõi quá trình thu hồi trên nhiều cửa hàng
Các nhà quản lý cửa hàng yêu cầu các cộng sự bán hàng kéo tất cả các hàng tồn kho đã thu hồi từ các kệ và căn phòng trở lại. Nhân viên bán hàng sau đó hoàn thành biểu mẫu Biểu mẫu Google chỉ ra số lượng hàng tồn kho và xác nhận sự tuân thủ. Khi họ gửi biểu mẫu, phản hồi của họ sẽ tự động được ghi lại trong bảng tính Sheets và nhóm tuân thủ được thông báo qua email. Quản lý cửa hàng, quản lý khu vực và nhóm sản phẩm sử dụng bảng tính này để theo dõi số lượng sản phẩm được thu hồi và tình trạng tuân thủ của mỗi cửa hàng.
LỢI ÍCH
        • Cải thiện khả năng hiển thị của quá trình thu hồi thông qua một cái nhìn tổng thể duy nhất.
        • Cho phép các nhà bán lẻ xem toàn bộ hàng tồn kho của các sản phẩm đã được thu hồi.
        • Tổ chức dữ liệu thu hồi và làm cho nó sử dụng được với nỗ lực tối thiểu.





3. Sắp xếp hợp lý quá trình thu hồi bằng Apps Srcipt
Quản lý cửa hàng, quản lý khu vực và nhóm sản phẩm theo dõi sự tuân thủ của mỗi cửa hàng và xác minh số lượng sản phẩm bằng bảng tính Google Trang tính. Nếu một cửa hàng không hoàn thành việc thu hồi vào một ngày nhất định, một Tập lệnh Apps được nhúng trong bảng tính sẽ tự động gửi email nhắc nhở tới bộ phận liên hệ bán hàng.
LỢI ÍCH
        • Tiếp tục đơn giản hóa và tự động hoá quá trình thu hồi.
        • Giảm nguy cơ các sản phẩm bị thu hồi giữa các vết nứt, và còn lại trên kệ hàng.