1. Thiết lập bảng dự báo tài nguyên Người quản lý bộ phận tạo bảng tính trong Google Trang tính, nơi nhóm có thể thu thập, phân tích và báo cáo về thời gian có thể lập hóa đơn của họ cho các dự án khách hàng. Bảng tính có thể được thiết lập để theo dõi tổng số thời gian theo tài nguyên, dự án khách hàng, tuần hoặc tháng và, với định dạng có điều kiện, để tự động sửa đổi các ô. Ví dụ: nếu một nhà tư vấn thấp hơn mức sử dụng được chỉ định, tế bào của họ có thể chuyển sang màu đỏ, cảnh báo người quản lý của họ hành động. LỢI ÍCH
Các thành viên trong nhóm thường xuyên cập nhật giờ tư vấn của họ (cả kế hoạch và thực tế) trong một bảng tính kế hoạch tài nguyên, theo các dự án khách hàng đang thực hiện. Người quản lý thiết lập và duy trì các công thức tính giờ có thể tính phí, và khóa một số phần của bảng tính để bảo vệ chúng khỏi những sửa đổi ngẫu nhiên. LỢI ÍCH
Người quản lý thêm một bảng xoay vòng vào bảng tính Google Trang tính, hiển thị thông tin phân bổ trong thời gian thực. Khi các thành viên trong nhóm cập nhật tệp, các nhà quản lý bộ phận và lãnh đạo xem lại tab bảng hoán đổi và phân tích kết quả. Báo cáo chi tiết cho biết cách các tài nguyên đang được sử dụng và dự báo doanh thu dựa trên thông tin đó. LỢI ÍCH
|