1. Thu thập thông tin dự án Khi khách hàng cần báo giá dự án, nhân viên bán hàng sẽ điền vào một mẫu với các chi tiết. Các yêu cầu Mẫu Google này được theo dõi bằng Sheets và nhóm giá được thông báo khi yêu cầu được gửi. Tại mỗi giai đoạn trong quá trình ước tính, nhóm giá sẽ cập nhật trạng thái trong bảng chính của các cộng sự bán hàng để xem xét. Chúng cũng có thể sử dụng các cột trong bảng để liên kết các ước tính giá, các tài liệu liên quan hoặc thư mục Drive. LỢI ÍCH
Nhóm làm việc cùng nhau để tạo ra các mô hình dự án bằng Google Drive và Docs. Họ tạo ra một thư mục để lưu trữ các tập tin thiết kế.Trong quá trình phát triển, họ sử dụng Documents để hiển thị hình ảnh thiết kế và cung cấp phản hồi. Sau đó, họ chia sẻ các tệp thiết kế hoàn thành với khách hàng hoặc bên thứ ba khi cần. LỢI ÍCH
Câu chuyện khách hàng TRƯỚC KATZ Americas, một nhà sản xuất đồ uống giải khát, đã tăng trưởng nhanh chóng thông qua một số ít các vụ sáp nhập. Khi họ cuối cùng đã có thời gian để xem lại quy trình của họ, họ nhận ra rằng công nghệ của họ đã không theo kịp. Họ đang gặp rắc rối cùng với một nền tảng email và chia sẻ bị gãy trên Microsoft Exchange. Nó đắt và không đáng tin cậy, và nó làm chậm lại sự phát triển của mô hình và ước tính cho khách hàng của họ. SAU Sau đó công ty bắt đầu sử dụng Gmail và Google Drive trên tất cả các phòng ban và nhóm. Nền tảng thống nhất và ứng dụng dành cho thiết bị di động đã thay đổi cách nhóm bán hàng tương tác với khách hàng tiềm năng và cách họ bán sản phẩm của họ khi họ đang trên đường. Giờ đây họ lưu trữ và chia sẻ các mô hình sử dụng thư mục Drive và ước tính dự toán giá trong tờ Sheets, giúp họ cung cấp cho khách hàng thông tin nhanh hơn. VA CHẠM
|