Quản lý yêu cầu ứng dụng pro bono

1. Thiết lập một hộp thư hợp tác cho các yêu cầu
Các công ty luật đã thiết lập một chương trình pro bono với các tài nguyên trực tuyến sử dụng Google Groups và Forms. Sử dụng địa chỉ như "probono@your_firm.com", một quản trị viên công ty thiết lập hộp thư đến hợp tác sử dụng Groups. Các cơ quan bên ngoài sử dụng địa chỉ nhóm để hỏi về sự sẵn có dịch vụ pro bono của công ty. Công ty quản lý và đáp ứng các yêu cầu, thêm tình trạng và các thẻ cho mỗi yêu cầu .

LỢI ÍCH
  • Dễ dàng cho phép các cơ quan bên ngoài đưa ra yêu cầu.
  • Tiết kiệm thời gian cho các thành viên trong nhóm có tính minh bạch trong tin nhắn, phản hồi và trạng thái gửi đến.
  • Giữ một bản ghi chạy của tất cả các yêu cầu và các hoạt động tiếp theo.







2. Thu thập lại các yêu cầu đối với Biểu mẫu 
Để thu thập thêm chi tiết yêu cầu pro bono, công ty sẽ trả lời email yêu cầu có liên kết Google Biểu mẫu. Cơ quan điền vào mẫu đơn với tất cả các chi tiết trường hợp thích hợp để công ty xem xét. Khi các mẫu được nộp, nhóm sẽ nhận được một thông báo. Họ sử dụng bảng tính phản hồi để quản lý quyết định cuối cùng để lấy trường hợp pro bono.

LỢI ÍCH
  • Thu thập chi tiết cần thiết lên phía trước, giảm chuỗi email và cuộc gọi điện thoại để thu thập thông tin.
  • Đẩy nhanh quá trình yêu cầu ứng dụng và cung cấp phản hồi và quyết định nhanh hơn cho các cơ quan.