Các chuyên gia về nhân sự tạo một cuộc khảo sát bằng cách sử dụng Google Forms để thu thập thông tin về văn hoá doanh nghiệp. Họ gửi bản khảo sát cho tất cả nhân viên và thu thập kết quả trong bảng tính Sheets. Sau đó, sau khi tất cả dữ liệu được thu thập, họ chia sẻ kết quả - biểu đồ và biểu đồ được tạo tự động - với lãnh đạo và đội ngũ quản lý. Để khuyến khích thảo luận và phản hồi, họ thiết lập một Hangouts và mời các thành viên nhóm có liên quan tham gia và thảo luận. LỢI ÍCH
Các chuyên gia về nhân sự tạo ra một kế hoạch hành động dựa trên kết quả khảo sát. Họ liệt kê kết quả khảo sát trong Google Sheets và tạo một bộ theo dõi với các mục hành động, thời hạn và trạng thái. Sau đó, họ chỉ định nhiệm vụ trong kế hoạch hành động cho những người cụ thể và cảnh báo họ bằng cách đưa ra nhận xét. LỢI ÍCH |