1. Cung cấp hướng dẫn sử dụng trong một thư viện điện tử Các bản sao giấy của các hướng dẫn sử dụng sản phẩm có thể khó tìm ra khi các nhân viên từ xa hoặc nhân viên thực địa cần khắc phục sự cố. Tạo thư viện hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong Google Drive để lưu trữ tài liệu tập trung. Sau đó, nhân viên lĩnh vực có thể tìm kiếm thư viện của bạn để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ hướng dẫn sử dụng. LỢI ÍCH
2. Video gọi cho chuyên gia về các vấn đề phức tạp Khi một vấn đề phức tạp hoặc cấp bách xuất hiện mà tài liệu này không đề cập, nhân viên từ xa có thể sử dụng Google Hangouts để nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia về video. Người lao động có thể đưa ra các vấn đề khi họ xảy ra, và các chuyên gia có bối cảnh họ cần để giúp đỡ. Các chuyên gia có thể trực tiếp giải quyết vấn đề hoặc gửi liên kết tới tài liệu trong Drive. LỢI ÍCH
3. Hỗ trợ Crowdsource theo yêu cầu Tạo cộng đồng Google+ để có những vấn đề hỗ trợ duy nhất phát sinh trong công việc. Nhân viên từ xa đăng câu hỏi của họ và thêm ảnh hoặc video vào ngữ cảnh. Các công nhân, người quản lý và chuyên gia khác theo dõi các bài viết và cung cấp phản hồi hoặc kết nối trực tiếp với nhân viên cần được hỗ trợ. LỢI ÍCH
|