Cung cấp hỗ trợ đa kênh cho nhân viên từ xa

1. Cung cấp hướng dẫn sử dụng trong một thư viện điện tử
Các bản sao giấy của các hướng dẫn sử dụng sản phẩm có thể khó tìm ra khi các nhân viên từ xa hoặc nhân viên thực địa cần khắc phục sự cố. Tạo thư viện hướng dẫn sử dụng sản phẩm trong Google Drive để lưu trữ tài liệu tập trung. Sau đó, nhân viên lĩnh vực có thể tìm kiếm thư viện của bạn để nhanh chóng tìm thấy bất kỳ hướng dẫn sử dụng.
LỢI ÍCH
  • Cải thiện khả năng truy cập của nhân viên đến các hướng dẫn sử dụng từ các thiết bị di động, giúp họ dành ít thời gian hơn để tìm kiếm các bản sao vật lý.
  • Người lao động luôn có các tài liệu phù hợp có sẵn, dù họ ở đâu.
  • Giữ các khu vực văn phòng miễn phí với sách hướng dẫn cồng kềnh.







2. Video gọi cho chuyên gia về các vấn đề phức tạp 
Khi một vấn đề phức tạp hoặc cấp bách xuất hiện mà tài liệu này không đề cập, nhân viên từ xa có thể sử dụng Google Hangouts để nhận được sự trợ giúp từ các chuyên gia về video. Người lao động có thể đưa ra các vấn đề khi họ xảy ra, và các chuyên gia có bối cảnh họ cần để giúp đỡ. Các chuyên gia có thể trực tiếp giải quyết vấn đề hoặc gửi liên kết tới tài liệu trong Drive.
LỢI ÍCH
  • Người lao động có thể chỉ ra những vấn đề thay vì mô tả họ, giảm thời gian giải quyết các vấn đề khó khăn.
  • Người lao động có thể báo cáo vấn đề với người quản lý nhanh hơn.
  • Cả hai chuyên gia và công nhân đều có quyền truy cập nhanh hơn vào tài liệu giải pháp.





3. Hỗ trợ Crowdsource theo yêu cầu
Tạo cộng đồng Google+ để có những vấn đề hỗ trợ duy nhất phát sinh trong công việc. Nhân viên từ xa đăng câu hỏi của họ và thêm ảnh hoặc video vào ngữ cảnh. Các công nhân, người quản lý và chuyên gia khác theo dõi các bài viết và cung cấp phản hồi hoặc kết nối trực tiếp với nhân viên cần được hỗ trợ.
LỢI ÍCH
  • Người lao động tìm các bài viết trước để xem người khác có vấn đề tương tự hay không.
  • Các nhà quản lý theo dõi các xu hướng trong các vấn đề của người lao động, xác định các nhiệm vụ cần đào tạo bổ sung, và cập nhật các chính sách và thủ tục khi cần thiết.
  • Mọi người đều có thể đọc về các vấn đề và phản hồi và có quyền truy cập vào nhật ký về các vấn đề được giải quyết như thế nào.