1. Cộng tác tạo mô tả công việc Bộ phận Nhân sự sử dụng mẫu Google Docs để dự thảo mô tả công việc cho các vị trí mới. Nhà tuyển dụng nhân sự cập nhật thông tin về công ty và lợi ích và chia sẻ tài liệu với người quản lý tuyển dụng. Người quản lý tuyển dụng bổ sung thêm thông tin về vai trò và trách nhiệm cụ thể. Cùng nhau, họ hoàn thành bản mô tả công việc và đăng lên trang web của công ty. Sau đó, tài liệu được chuyển đến một thư mục được chia sẻ trong Drive (nơi lưu trữ tất cả các mô tả công việc) để tham khảo trong tương lai. LỢI ÍCH
2. Theo dõi các cuộc phỏng vấn ứng cử viên tập trung Người tuyển dụng nhân sự sử dụng Google Sheets để ghi lại cuộc phỏng vấn ứng viên. Trong bảng tính, họ theo dõi tương tác ứng cử viên, lịch biểu phỏng vấn và trạng thái. Thuê các nhà quản lý truy cập tài liệu để cập nhật các ghi chú quan sát, điểm số phỏng vấn, và các quyết định. Người tuyển dụng nhân sự nhận được thông báo khi có thay đổi, báo hiệu họ truyền đạt tình trạng cho ứng cử viên. LỢI ÍCH
3. Thực hiện các cuộc phỏng vấn qua video Các nhà quản lý tuyển dụng tiến hành phỏng vấn từ xa với các ứng cử viên phân tán theo địa lý bằng Google Hangouts. Họ thiết lập cuộc gọi video qua Lịch, mời một hoặc nhiều người phỏng vấn tham gia. Vào thời điểm phỏng vấn, tất cả người tham gia tham gia Hangout và sử dụng chia sẻ màn hình để xem xét các tài liệu có liên quan hoặc các ứng dụng web với ứng viên. LỢI ÍCH
|